Ekki fleiri

Eru ekki fleiri stuðnings menn VG á Akranesi?

mbl.is 100 manns mótmæltu á Akranesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mótmælendur koma úr öllum flokkum. Enda bitnar kreppan á öllum (flestum), óháð hvar þeir standa í flokki. Þótt VG hafi lýst yfir stuðningi við mótmælin þá þýðir það ekki að það séu bara VG-liðar sem mótmæla. Sjálf er ég ópólitísk og hefði mætt á mótmælin hér á Akranesi ef ég hefði ekki verið að vinna til rúmlega fimm ... í Reykjavík og strætó fór ekki fyrr en 45 mín. seinna. Hver er sáttur við atvinnuleysið, hækkun íbúðalána, matvöru o. fl. hér á landi?

Guðríður Haraldsdóttir, 23.1.2009 kl. 23:16

2 Smámynd: Haukur Gunnarsson

Já mikið rétt flestir finna eitthvað fyrir þessu ástandi, og er ég ekki undanskilinn. Ég var nú bara að skjóta smá á VG.

Haukur Gunnarsson, 23.1.2009 kl. 23:34

3 Smámynd: Magnús Þór Friðriksson

Þannig að VG er með færri en 100 á Skaganum

Ég er sjálfur fórnarlamb kreppunar, missti vinnuna, nýbúinn að byggja, konan í doktors-náminu.... en engin köfrulán.

Við erum öll í djúpum skít, og ég sé ekki í fljótu bragði neinn sem getur "leitt" okkur út úr þessu haughúsi eins og málin eru í dag. Því til að gera það, þá þarf að grípa til bæði óvinsælla og óhefðbundinna aðgerða sem hefðu talist óhugsandi fyrir ekki svo löngu. 

Magnús Þór Friðriksson, 24.1.2009 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband