Nokkur tíðindi, hef meiri áhyggjur að þjóðin ætli að veita VG svona mikið.

Miðað við fyrri reynslu er ekki bjart yfir þjóðinni ef VG fær mikil völd. getur ekki tekið á vandamálum. Tillögurnar frá þeim eru aukin útgjöld. Ekki hvar á að spara. Og að fjölga listamönnum í þessu árferði er ekkert annað en veruleikafyrring.
mbl.is O-listi fengi fjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Briem

Á þessum síðustu og verstu tímum skil ég það vel að fólki þyki skipta máli að velja stjórnmálamenn sem hún telur heiðarlega. Ég þekki t.d. mikið af hægrisinnuðu fólki sem getur ekki fyrir sitt litla líf hugsað sér að kjósa Sjálfstæðisflokkinn í kjölfar undangengina mánuða (ára jafnvel), og endar þá e.t.v. á að skila auðu eða kjósa flokk sem virðist þó allavega vera tiltölulega heiðarlegur, eins og Vinstri grænir.

Ég held að Borgarahreyfingin sé einmitt glimrandi góður kostur fyrir þá sem eru reglulega óánægðir með ástandið eins og það hefur verið, og vill breytingar, en hefur það samt ekki í sér að kjósa vinstriflokk.

Alexandra Briem, 21.4.2009 kl. 08:54

2 identicon

Ef þessi skoðanakönnun gengur eftir, þá er ég ánægð! Mér finnst þetta vera spurningin um hvernig Ísland við viljum sjá.

Ég vil ekki sjá Ísland sem iðnríki. Ég vil sjá land með fólki sem líður vel!

Hildur Harðardóttir 21.4.2009 kl. 08:55

3 Smámynd: Tjörvi Dýrfjörð

Hvaða fyrri reynslu ? að því sem ég best veit þá hefur VG aldrei verið í stjórn frá stofnun þess flokks.

Tjörvi Dýrfjörð, 21.4.2009 kl. 09:03

4 Smámynd: Haukur Gunnarsson

Fyrir þá sem ekki vita eða muna skifti VG um nafn og kennitölu eins og aðrir sem vilja fela slóðina. Hétu áður Alþýðubansalag og þar áður Sósíalistaflokkur.

Haukur Gunnarsson, 21.4.2009 kl. 09:15

5 Smámynd: Tjörvi Dýrfjörð

Nú hvað hét flokkurinn sem sameinaðist Alþýðuflokk og kvennalista og undir merkjum Samfylkingar? Ég veit reyndar allt um þetta mál en Steingrímur og nokkrir félagar hans í gamla Alþýðubandalaginu flestir úr NA kjördæmi vildu ekki sameinast með krötum enda orðið Krati notað sem blótsyrði þarna fyrir austan. En til að gæta allrar sanngirni þá er fullt af nýju fólki gengið til liðs við VG sem aldrei voru í sósíalistaflokknum né Alþýðubandalaginu.

Tjörvi Dýrfjörð, 21.4.2009 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband