Lítið gagn að þessu

Hvað skildi vera hægt að hjálpa mörgum á Gasa fyrir málninguna og hreinsuna? Eða þá hér heima.  En þeir sem standa að þessum aðgerðum er nú nokk sama, eru bara að sýnast og fá útrás fyrir eitthvað annað.


mbl.is Hvítskúrað stjórnarráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Steinn Gestsson

Hvernig væri ef þið "gáfaða" fólkið sem viljið mótmæli sem heyrast ekki í og sjást alveg örugglega ekki, færuð bara og mótmæltu sjálf eins og þið boðið?! Ekki gagnrýni ég hvernig þú kúkar, enda kúkaru í þinu nafni ekki mínu! Leyfðu mér að kúka í friði, takk fyrir!

Óskar Steinn Gestsson, 12.1.2009 kl. 16:42

2 Smámynd: Óskar Steinn Gestsson

p.s. það er ekkert hægt að fá fyrir andvirði málningarinnar í Gaza, enda ekkert í boði, ekki einu sinni brauð!

Óskar Steinn Gestsson, 12.1.2009 kl. 16:43

3 Smámynd: Haukur Gunnarsson

Ekki veit ég nú hver er gáfaður, er nú sjálfsagt matsatriði. En bæði er að málningaaustur skaðar málstaðinn og ég vil málstaðnum vel. Og svo þarf ég sem skattgreyðandi að borga hreinsunina og það kemur mér líka við.

Haukur Gunnarsson, 12.1.2009 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband