Tvöfeldnin í gerðum og tali ríkisstjórnarinnar er sláandi. Telja sig vilja stuðla að lífvænlegri búsetu á landsbyggðinni, en á sama stórhækka allt verðlag m.a. með stórhækkun á bifreiðagjöldum. Það fer út í verðlagið og allt verður dýrara, en það skilja sennilega ekki fjármálaráðherrann og aðstoðarmaðurinn.
Eykur kostnað við landflutninga | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
Bloggvinir
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 109616
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það þyrfti reyndar að hækka miklu meira veggjaldið á stóru flutningabílana þar sem þeir valda gríðarlegu sliti og skemmdum á vegum landsins sem engan vegin eru byggðir til að bera þungaflutninga. Einhvern tíma rakst ég á könnun sem sýndi að einn flutningabíll með tengivagn slítur vegi á við 40 þúsund fólksbíla vegna þyngdar sinnar. Eitthvað var þó mismunandi eftir gerð og undirbyggingu veganna en þetta var meðaltalið á evrópskum vegum. Hvað þá með íslensku þjóðvegina sem eru frekar lélegir og burðarlitlir miðað við alvöru vegi. Það má sjá hvernig víxlverkun frosts og þíðu fer með vegina þar sem jarðvegur undir vegi er mjúkt og ekki bætir úr skák þegar þungaflutningar fara þar um fyrir utan almenna umferð minni bíla.
corvus corax, 26.1.2011 kl. 08:30
...að sjálfsögðu átti að standa mjúkur í stað mjúkt í síðustu setningunni.
corvus corax, 26.1.2011 kl. 08:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.