Það er búið að ljúga svo oft að okkur.

Þegar framleiðindur og verslunar afneita þessari ásökun hefur maður á tilfingunni að þap sé ekkert að marka þá. Heldur að það sé eitthvað hæft í þessari ásökun, vonandi rangt.
mbl.is Alvarlegar ásakanir á hendur kjötiðnaði og verslun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nákvæmlega þetta - það er margt til í þessu hjá bóndanum á Hálsi og þarf svo sem ekki bónda til að sjá hakkið sem keypt er í þessum lágvöruverzlunum rýrna næstum í ekki neitt svo eftir situr soðið

Jón Snæbjörnsson, 10.9.2009 kl. 16:06

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Já, sammála ykkur, hamborgari sem maður grillar verður ca. jafn stór og gamli tíkallinn - þannig að maður þarf að raða 4 kvikindum í eitt brauð ef úr á að verða matur.  Restin er vatn og drulla sem gufar upp á grillinu.  En bjórinn sem maður drekkur með svíkur ekki - a.m.k. ekki ennþá !!!!

Sigurður Sigurðsson, 10.9.2009 kl. 16:18

3 identicon

Þetta er algjört rugl þessi maður hefur greinilega aldrei stigið fæti inn í kjötvinnslu.

Varðandi rýrnun þá skiptir máli hve feitt hakkið er, en er ég viss um að hvorki hrossakjöt eða svínafita hvað þá kartöflumjöli sé bætt í nautahakk. Sjálfur er ég kjötiðnaðarmaður og þetta er eitt mesta rugl sem ég hef heyrt

Þorkell G Þorkelsson 10.9.2009 kl. 16:19

4 identicon

Thad aetti einnig ad kanna innihald kjúklinga.  thad kaemi mér ALLS EKKI Á ÓVART EF ÓLÖGLEG HORMÓNAEFNI FINNDUST Í KJÚKLINGUM FRAMLEIDDUM Á ÍSLANDI.

A.m.k. SAGDI MÉR FYRRVERANDI STARFSMADUR Í KJÚKLINGAFRAMLEIDSLU Á ÍSLANDI AD UM SLÍKT VAERI AD RAEDA.

Yratz 10.9.2009 kl. 16:28

5 identicon

Ég er fyrverandi starfsmaður í kjúklingarframleiðslu og það var ekki notað hormónaefni þar.

hh. 10.9.2009 kl. 16:41

6 Smámynd: Haukur Gunnarsson

Eftir allt það sem hefur verið sagt, og svo reynst ósatt þegar menn eru að sverja eitthvað af sér er ekki skrýtið að staldrað sé aðeins við. Og að þú Þorkell sért kjötiðnaðarmaður og afneitar þessu seigir okkur bara ekkert, því miður.

Haukur Gunnarsson, 10.9.2009 kl. 16:45

7 identicon

Hafðu bara samband Haukur ég vinn í vinnslu ég skal sýna þér þetta svart á hvítu kelidani@hotmail.com

Þorkell G Þorkelsson 10.9.2009 kl. 16:48

8 identicon

Sæll Þorkell og takk fyrir að vilja sýna mér þetta svart á hvítu. Hef engar forsendur til að efast um að þú sért að seigja satt og að þar sem þú vinnur sé allt í lagi. Ég var heldur ekki að seigja að það væri svindlað í kjöti. Heldur að maður er hættur að trúa þegar menn koma og seigja að allt sé í himnalagi.Það hefur komið svo oft fyrir undanfarið að svo er ekki og menn einfaldlega sagt ósatt. Skrif mín um þessi kjötmál voru fyrst og fremst um hvað oft hefur verið lítið að marka það sem sagt er, ekkkert frekar um kjötiðnaðin, bara vantrúna á að menn seigi satt. Gangi þér og þinni kjötvinslu allt í haginn, er sjálfur mikill kjötneitandi.

haukur Gunnarsson 10.9.2009 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband